Vietnamese Members Thread

Draken (VN)

Just Crazy
Original poster
Jun 13, 2017
414
10,954
1,193
Sài Gòn
hinh-avatar-la-co-viet-nam.png


Xin chào các bạn, mình là Moderator (Quản Trị Viên) Việt Nam. Các bạn nào ở Việt Nam vào đây để giao lưu hoặc nêu ra các thắc mắc bạn đang gặp phải để mình có thể giải quyết cho các bạn nhé.

Và trong Forum này, có thể các bạn đã biết (hoặc chưa :v) chúng ta có 1 Modder người Việt là @LongNVT. Nếu các bạn dùng mod của bác Long mà gặp lỗi về các chức năng mod hay game cần update thì hãy báo cáo trong bài viết hoặc gửi private messenger cho bác ấy nhé :)
Hiện tại mình đã nghỉ làm Mod khá lâu rồi và chức vụ đó cũng không còn tồn tại ở trong đây nữa (Có thể đã thay thế bằng Platinmods Testing Team rồi) cho nên giờ mình không hỗ trợ như Staff được nữa :).
21761902_1962146944027586_8325765258988514356_n.jpg

DANH SÁCH CÁC WEBSITE HAY GROUP CHAT (Zalo, Fb... vv) tự nhận bọn nó là staff của PMT và đem bán những free mod của PMT.

NẾU ANH EM PHÁT HIỆN RA NHỮNG WEBSITE VÀ GROUP CHAT CÓ DẤU HIỆN SCAM TỪ FREE MOD CỦA PMT, XIN HÃY PM @G-Bo ッ ĐỂ BÁO CÁO VÀ HÃY PM MÌNH NHỮNG THÀNH PHẦN ĐÓ ĐỂ MÌNH LIỆT VÀO DANH SÁCH DƯỚI

Một số điều cơ bản dành cho người mới gia nhập Forum Platinmods.com:

1. Các bạn đăng kí tài khoản ở Platinmods.com thì hãy sử dụng email thực để xác nhận tài khoản và hưởng mọi quyền lợi của member, ví dụ như: nhấn like để thấy download link, làm yêu cầu mod về game của bạn... etc

2. Trước khi làm yêu cầu mod game hoặc hỏi trên chatbox, hãy dùng
SEARCH BAR để tìm kiếm game của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Nếu không thấy mod game của bạn thì hãy làm yêu cầu mod game trong REQUEST SECTION. Đừng spam trên chatbox về khoản yêu cầu mod game vì dễ "lạc trôi" và rất ít modder để ý đến HÃY LÀ 1 NGƯỜI DÙNG INTERNET CÓ Ý THỨC TRƯỚC KHI CÁC BẠN MUỐN BỊ BAN KHỎI FORUM >Luật Sử Dụng Chat Box Của Forum PMT< *Luật bây giờ không cho request game 18+ nhé các bạn và cũng như crack paid app vì DMCA.

3. Ở đây có 6 khu cho Android Mods và 4 khu cho iOS Mods :
G-BO EXCLUSIVE MODS & HACKS
VIP SECTION (chỉ dành cho VIP mem), EXCLUSIVE ANDROID MODS BY PMT, ANDROID MODS BY APPROVED MODDERS, SHARED ANDROID MODS FROM EVERYWHERE, GAMES DELETED ON PLAYSTORE (những game bị gỡ khỏi playstore nhưng có thể vẫn chơi được bình thường!?), ANDROID APPS dành cho AndroidEXCLUSIVE iOS MODS BY iPMT, iOS MODS BY APPROVED iMODDERS [NEW!], SHARED iOS MODS FROM EVERYWHERE [NEW!], iOS APPS [NEW!] dành cho iPhone hoặc iPad. Ở khu vực ExclusiveAPPROVED MODDERS, các bạn có vấn đề gì về mod hoặc game cần update thì hãy báo cáo trong bài viết của modder và đừng spam trên chatbox. Còn ở khu vực FROM EVERYWHERE, tất cả tested moduntested mod đều được share về đây bởi
Bot và 1 vài Public Release Manager
(PST) Sharing Team hoặc 1 số thành viên khác. *Đặc biệt lưu ý hiện tại có cả khu Age Restricted Games, tức là các game có nội dung 18+ cho nên hãy cân nhắc trước khi tải về. Thanks

4. Nếu các bạn muốn ủng hộ forum Platinmods và trở thành VIP member click vào Tại Đây
(nhớ đọc kỹ các điều khoản, nội quy và phương thức thanh toán trước khi mua VIP)

5.*NEW* Mình đã tham gia forum này khá lâu và đương nhiên mình cũng là người Việt. Nhưng mình thực sự khá "khó chịu" với các bạn đồng hương hay văng tục (nói cách khác là chửi thề, xúc phạm) người khác trong khi vấn đề chả to tác gì. Bây giờ về khoản chat với reply đã thoáng hơn trước rất nhiều rồi cho nên muốn viết tiếng Việt cũng không sao cả, nhưng làm ơn hãy là người Việt Nam sử dụng Internet 1 cách văn minh, lịch sự. Dù gì site này cũng là 1 site nước ngoài, chứ có phải ao làng đâu mà "đụng đâu gáy đó" chứ. :)

6. Vi: Link dẫn tới khu vực yêu cầu mod game ANDROID REQUEST SECTION (Android) iOS REQUEST SECTION (iOS) / En: Direct link to Request Section ANDROID REQUEST SECTION (Android) iOS REQUEST SECTION (iOS).

7. Platinmods không bao giờ có trang web thứ 2 hoặc bất kỳ forum với tên miền khác ngoài Platinmods.com - Android & iOS MODs, Mobile Games & Apps của @G-Bo ッ. Cẩn thận đừng để bị lừa đảo bởi bọn đó.


8. Vì lí do như 1 vài thành phần mình đã nhắc từ mục số 7 cho nên PMT sẽ không hỗ trợ Liên Quân/AOV server VN free mod nữa cho nên các bạn muốn spam trên chatbox xong bị ăn ban thì cứ việc thoải mái nhé. Bản thân mình chả hiểu các bạn nghĩ gì mà tạo account được mấy chục phút, mấy tiếng đồng hồ trước xong vào spam tràn lan trên chat box. Người nước ngoài đã dị ứng dân Việt Nam còn được các bạn làm tăng độ dị ứng của họ thêm. Rất cảm ơn các bạn! Link tham khảo cho vấn đề tại sao Liên Quân/AoV server VN ngưng hỗ trợ free mod: Arena of Valor / AOV (VN) / Garena Liên Quân Mobile Ver. 1.41.1.9 MOD Menu APK | Map Hack | 60 FPS Mode | Drone View | - Platinmods.com - Android & iOS MODs, Mobile Games & Apps

Chúc Các Bạn Chơi Game Vui Vẻ ^^~

Hidden content
** You must be signed up and reply to the thread or click 'Like' under this post before you can see the hidden links contained here. **
If you still facing issues revealing the hidden links, please read this.
 
Last edited:

quangcha

Rookie
Sep 29, 2017
4
2
3
32
darkness reborn nên bỏ chế độ no cooldown đi bác ơi, dùng skill liên tục không có dame cũng bằng thừa. chế độ GODMODE fix ở tất cả các chệ độ đi boss, mê cung hầm ngục , chiến dịch đi. bây giờ god mode mới chỉ được chiến dịch(campaign) thôi. cám ơn.
 
  • Like
Reactions: Marcelo reis nardi

Draken (VN)

Just Crazy
Original poster
Jun 13, 2017
414
10,954
1,193
Sài Gòn
darkness reborn nên bỏ chế độ no cooldown đi bác ơi, dùng skill liên tục không có dame cũng bằng thừa. chế độ GODMODE fix ở tất cả các chệ độ đi boss, mê cung hầm ngục , chiến dịch đi. bây giờ god mode mới chỉ được chiến dịch(campaign) thôi. cám ơn.
Để minh nói với admin fix lại mod nhé
 
  • Like
Reactions: quangcha

Draken (VN)

Just Crazy
Original poster
Jun 13, 2017
414
10,954
1,193
Sài Gòn
A ơi mình muốn trở thành VIP mà chưa Có visa hay atm thì làm sao
Cái đó bạn nhờ ai đó có paypal thanh toán hộ dùm bạn nhé
Mình mượn acc vip của bạn download game đc ko
Không được nhé bạn, khi đã trở VIP member thì phải tuân thủ luật nhé. Nếu biết được là ban IP account cả người cho và người mượn nhé !
 

NHNT

Rookie
Aug 27, 2017
3
0
8
34
Game GunPow của VNG đó, ad có thể mod giúp mình được ko? Cảm ơn ad nhiều!
 
Tags
việt nam vietnamese